Friday, March 6, 2009

Reflection




ในขณะที่ฉันกำลังอยู่กับโจทย์ใหม่ๆในชีวิตที่รุมเร้าเข้ามา
ก็ได้เห็นตัวเองและคนรอบข้างในบทบาทที่ไม่คุ้นเคย
และก็ได้ห็นภาพสะท้อนหลายๆอย่าง

---------------------------


ในขณะที่ฉันกำลัง (อยากจะ) ก้าวไปข้างหน้า
ฉันเอง ก็กำลังถอยหลังออกจากคนบางคนในชีวิต

ในขณะที่ฉันกำลังต้องการการยอมรับ
ฉันเอง ก็กำลังไม่ยอมรับคนบางคนในชีวิต

ในขณะที่ฉันกำลังกลัวว่าจะถูกลืม
ฉันเอง ก็กำลังลืมคนบางคนในชีวิตไป

ในขณะที่ฉันกำลังไม่้ต้องการมีเงื่อนไข
ฉันเอง ก็กำลังสร้างเงื่อนไขให้กับคนบางคนในชีวิต

............


ราตรีสวัสดิ์ค่ะ :)

No comments:

Post a Comment